Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cách tìm chọn mua tủ máy sấy quần áo loại nào tốt giá rẻ

Máy sấy quần áo loại nào tốt ? Tủ sấy quần áo loại nào tốt nhất và được tìm mua nhiều nhất ? Giá máy sấy khô quần áo loại tốt là bao nhiêu ? Chất lượng máy sấy nào đảm bảo ? Máy sấy có sưởi ấm được không ? Có làm tủ quần áo được không ? Giải đáp câu hỏi thắc mắc mua của hãng nào loại nào tốt nhất

Tủ sấy máy sấy quần áo loại nào tốt? giống như nỗi lòng của các mẹ là hãy chỉ cho chúng tôi biết sản phẩm máy sấy quần áo đồ vải vóc nào tốt khi phải đứng trước hàng loạt nhãn hiệu, mẫu mã loại máy sấy quần áo khác nhau mà không biết nên mua loại nào tốt nhất. Nhằm giúp các chị em từ Bắc vào Nam vượt qua những ngày mưa gió ẩm ướt khiến cho quần áo lâu khô, có mùi hôi khó chịu, nấm mốc làm ảnh hưởng tới hoạt động hàng ngày và sức khỏe của cả gia đình, nhất là đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Các bố các mẹ biết đấy, việc mặc lên mình những chiếc áo chiếc quần có mùi hôi nó khiến ta không tự tin một chút nào mỗi khi ở gần một ai đó, để lại nỗi ám ảnh kinh hoàng cho người khác đã là một điều khó chấp nhận rồi, nếu lại mặc quần áo ẩm mốc thì thà ở mãi trong nhà tắm mà bật đèn sưởi nhà tắm nên sưởi người cho ấm hong đồ cho khô chứ đừng mặc còn hơn bị ngứa ngáy ngoài da, ảnh hưởng đến sức khỏe và mắc các chứng bệnh về phổi. Với người lớn không chấp nhận được thì với trẻ nhỏ lại càng không thể được, đó là lưu ý quan trọng cho bạn.
Trong tình cảnh này, tốt nhất các bố các mẹ nên nghĩ tới việc hy sinh vài buổi tiệc nhỏ với bạn bè, một buổi giã ngoại nào đó để sắm cho tổ ấm của mình một chiếc tủ sấy quần áo hay máy sấy quần áo loại nào tốt tốt một chút sấy khô quần áo trong một thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian để làm việc khác như làm ra nhiều xèng hơn chẳng hạn, vui vầy cùng gia đình để tạo nhiều hạnh phúc hơn cho cả gia đình mình chẳng hạn, bên cạnh đó đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho toàn diện và đặc biệt là giữ gìn sức khỏe cho cả nhà xem ra xứng đáng hơn là hỳ hục phơi phóng, hong sưởi cho thêm khổ thêm mệt thân. Các bố các mẹ thấy em tâm sự đúng chưa ạ?
Cách tìm chọn mua máy sấy quần áo loại nào tốt giá rẻ
Cách tìm chọn mua máy sấy quần áo loại nào tốt giá rẻ
Thực tế có một chiếc máy sấy sẽ có thêm nhiều điều thú vị( như chia sẻ của một số gia đình em sẽ viết tiếp ở dưới ) đã trở thành hiện thực từ những niềm mong ước của các ông bố bà mẹ hiện đại và thông minh hay  quan tâm đến tổ ấm gia đình.
Qua tìm hiểu thực tế tại các hệ thống siêu thị và đại lý cùng với ý kiến đánh giá của khách hàng mà chúng tôi có những thông tin xác thực và khách quan nhất để chia sẻ với các bạn đọc qua bài viết dưới đây, mong rằng bạn sẽ tìm ra câu trả lời cách chọn mua máy sấy tủ sấy quần áo loại nào tốt nhất trên thị trường?

Hành trình tìm kiếm – phân loại – chọn mua tủ sấy hay máy sấy quần áo loại nào tốt nhất

Bắt đầu tìm kiếm máy sấy quần áo thì dường như ngay lập tức có hàng tá sản phẩm các loại, to – bé, dài – ngắn, vuông – tròn đều có cả show ngay trước mắt của các chị em, nào là thương hiệu này, kiểu dáng nọ, màu sắc kia này, nào là nhà sản xuất máy sấy quần áo có công nghệ từ nhiều nước khác nhau như: Đức, Nhật, Hàn, Trung,…làm các bố các mẹ cứ gọi là hoa hết cả mắt, choáng hết cả đầu một lúc sau chả còn biết mô tê loại nào tốt. Ah thì ra có mỗi một nhu cầu là mua máy sấy quần áo loại nào tốt thôi mà nó( Gu gồ ) lại làm khó mình( trả về nhiều kết quả quá ) thế đấy các bố các mẹ ạ, chị em vô cùng lúng túng, anh em rất là suy tư khi đứng trước nhiều lựa chọn. Tuy nhiên đảm bảo sau khi đọc các bài này( mặc dù có hơi dài chút xíu nhé ) các anh hay các chị em sẽ thấy dễ dàng hơn khi xác định được sản phầm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế phù hợp với gia đình. Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy sấy khô quần áo chênh lệch nhau hẳn về giá: máy sấy quần áo giống như máy giặt và máy sấy quần áo dạng tủ vải hay lồng tròn

Máy sấy quần áo có hình dáng giống máy giặt

may-say-quan-ao-dang-may-giat
may-say-quan-ao-dang-may-giat
Đây là các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như Bosch, Electrolux… có giá dao động từ 15 – 30 triệu mang thiết kế sang trọng và nhiều tính năng thông minh được các nước có khí hậu lạnh ẩm thấp quang năm khá ưa chuộng. Điều này cũng dễ hiểu: thứ nhất tại nước sở tại thì giá máy trên cũng bình thường nếu không nói là khá rẻ so với mức sống của người dân bản địa tại đó thì không khác gì bạn bỏ 500.000 đ mua một món đồ, thứ hai không bị “đội giá” qua nhiều khâu như ở tại Việt Nam và thứ ba: không có loại nào khác những dòng trên( chắc chắn là chẳng có kiểu máy sấy dạng tủ vải hay lồng vải tròn như ở nước ta mà sài )
Ưu điểm của máy sấy quần áo dạng máy giặt
Nhiều máy sấy quần áo các hãng này có những chức năng thông minh như cảm ứng nhiệt và độ ẩm trong lồng sấy. Có công nghệ sấy đảo chiều… kháng khuẩn… khi quần áo có độ khô vừa phải thì tự động ngắt… nói chung là về mặt chức năng thì thừa không dùng hết là đằng khác, không chê vào đâu được.
Nhược điểm
  • Những loại máy sấy quần áo dạng hộp này tuy tốt thật nhưng lại kén người dùng, nhất là một nước có mức thu nhập tầm trung như Việt Nam thì quả thật đây là mức đầu tư khá lớn vì vậy có rất ít người dùng.
  • Chúng khá cồng kềnh, tốn nhiều diện tích trong khi với diện tích sống của hầu hết các gia đình tại các thành phố lớn như tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh thì không gian sống lại rất khiêm tốn, vì thế đôi khi nó làm vướng víu khó chịu.
  • Bất di bất dịch: mua về đặt đâu thì cố định tại đó thôi chẳng ai muốn bưng bê di chuyển vì nó to, cồng kềnh và rất nặng.
  • Thời gian và phương thức bảo hành: Các dòng máy này có thời gian bảo hành cũng bình thường như những dòng máy sấy giá thành rẻ, mặt khác vì chưa có đại diện của các hãng tại Việt Nam nên thường các nhà phân phối tự đứng nên bảo hành hoặc ủy quyền cho bên thứ ba bảo hành( một khi để các Mr. “thợ” chạm vào thì bạn biết rồi đấy, 1 hoặc 2 tháng sau “tự dưng” máy nhà bạn lại hỏng các khác… chắc nhiều người đã từng nếm các vị chua cay mặn ngọt… này rồi sẽ thấm câu phát biểu bất hủ đã đi vào tiềm thức: “hỏng thì bán đồng nát” ).
Tóm lại: Khí hậu của nước ta, đặc biệt tại miền Bắc có khoảng 2 tháng nồm, mưa phùn nhiều nên rất cần thiết phải có máy sấy quần áo nhưng nếu có thêm máy sấy quần áo loại này thì bạn sẽ có 10 tháng còn lại cho máy đặt đấy cho nó đẹp đội hình giặt – sấy.
Lời khuyên: Nếu có ý mua máy sấy quần áo bạn nên chọn dạng máy giặt kiêm sấy cho gọn diện tích hoặc nếu đã mua máy giặt không có sấy thì gia đình phải có điều kiện kinh tế rất khá giả hoặc có không gian đủ lớn để đặt máy hay kết hợp của tất cả các điều kiện trên. Nếu đủ điều kiện các bố các mẹ nên chọn những dòng này và không phải đọc tiếp nữa, ngược lại thì mời quý vị xem tiếp thông tin bên dưới.

Máy sấy quần áo dạng tủ quần áo hoặc lồng tròn loại tốt có bọc vải

Đây là đội quân mới nổi trong vài năm trở lại đây để đáp ứng nhu cầu của > 90% các hộ gia đình và cũng là đội quân đông đảo đang được bán nhiều nhất với vô vàn chủng loại mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau, sau đây chúng tôi xin phân chia chúng thành 2 loại:
  1. Máy sấy quần áo dạng tủ vuông
  2. Máy sấy quần áo dạng lồng tròn
máy sấy quần áo lồng tròn và tủ vuông
máy sấy quần áo lồng tròn và tủ vuông
Trong bài viết như tiêu đề đã mô tả – chúng tôi chỉ xin nêu ra những dòng máy sấy quần áo tốt và tủ sấy quần áo loại tốt được nhiều người quan tâm và đánh giá cao và theo hiểu biết hạn hẹp của mình, có thể còn những loại tủ sấy quần áo loại nào tốt khác xung quanh có chất lượng rất đáng đồng tiền bát gạo mà chúng tôi chưa có cơ hội tìm hiểu, rất mong các nhà sản xuất thông cảm hoặc gửi comment để chúng tôi tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm thực tế hơn hòng bổ sung vào danh sách các loại máy sấy quần áo chất lượng tốt phục vụ bạn đọc.
Ưu điểm của các dòng máy sấy tủ sấy quần áo này
  • Cơ động: Các dòng máy sấy quần áo này là sự kết hợp của một số linh kiện lắp ráp với nhau vì thế bạn có thể dễ dàng tháo rời hoặc di chuyển chúng đến một vị trí mới mà không tốn sức lực cũng như thời gian. Bạn có thể mang máy đi cùng trong một chuyến đi chơi xa dài ngày cũng được, dưới chân máy sấy dạng tủ còn có bánh xe di chuyển rất nhẹ nhàng.
  • Gọn gàng: Tháo lắp tùy ý thích, lúc cần dùng có thể lắp vào, hết mùa bạn tháo ra và xếp chúng vào hộp và cất đi, hoặc nếu không tháo ra thì nó lại có thêm một chức năng thú vị( xem ưu điểm “đa năng ” dưới đây )
  • Đa năng: Không chỉ là máy sấy quần áo đơn thuần, tất cả các máy dòng này đều có một chức năng cực kỳ hữu ích khác là làm máy sưởi ấm mùa đông, khi thời tiết lạnh, bạn có thể khởi động máy để sưởi ấm căn phòng hạnh phúc trong nhà bạn. Phần tủ vải hoặc lồng tròn nếu không tháo ra cất giữ bạn có thể dùng nó làm tủ quần áo như tủ treo quần áo thông thường hoặc làm khung treo quần áo rất tiện dụng.
  • Giá rẻ: Giá thành của đội quân máy sấy này rất khác nhau nhưng nhìn chung chúng khá rẻ và phù hợp với tình hình điều kiện của đại đa số các gia đình tại các thành phố lớn và một phần của các gia đình tại nông thôn, thường thì rẻ nhất khoảng 450.000 đến cao khoảng 1.500.000 vnđ
  • Dễ dàng bảo hành và sửa chữa: Rất dễ sửa chữa, thông thường nếu có hỏng thì chỉ có phần củ máy chạy điện bị lỗi, hỏng nên nếu sửa chỉ cần mang củ máy đó đi bảo hành hoặc sửa chữa nên rất tiện gọn và dễ dàng cho người sử dụng.
Nhược điểm
  • Đơn giản: Chỉ là máy sấy quần áo và sưởi đơn thuần không nhiều chức năng( ngoại trừ một số dòng sưởi có 2 mức điều khiển tốc độ cao và thấp kèm thêm các chức năng sấy gió mát như Panasonic, Holtashi và Bamboo )
  • Ít chức năng: Không có cảm biến thông minh để biết lúc nào nên dừng quá trình sấy mà phải căn cứ vào cảm nhận và trải nghiệm sử dụng của người dùng xem liệu loại vải nào mỏng loại nào vải nào dầy mà đặt chế độ sấy thích hợp.
  • Sang trọng và hoành tráng: Không sang trọng bằng máy sấy quần áo dạng máy giặt.

Điểm danh những tủ sấy máy sấy quần áo loại tốt hiện đang có trên thị trường

Tủ sấy quần áo là một vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình khi tiết trời ẩm ướt mà giá cả lại phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân. Không nhất thiết phải mua những sản phẩm đắt đỏ mà các chị em vẫn cảm thấy hài lòng về chất lượng và tính năng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các mẹ sẽ có những khoản chi tiêu thông minh hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả sấy khô cao.

Tủ máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 cỡ lớn

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 là dòng máy sấy quần áo có khung dạng tủ có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng tủ khác chỉ có 3 dàn ngang được chia thành 2 tầng thì Sunhouse SHD2707 có tới 4 giàn chia thành 3 tầng phơi.
máy sấy quần áo sunhouse SHD 2707
máy sấy quần áo sunhouse SHD 2707
Thân máy sấy chỉ nhìn thôi đã thấy rất “xịn” rồi, nó rộng rãi, bề thế với phom cực đẹp. Sau đây là những ưu thế mà Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707 vượt lên các đối thủ khác:
Bộ phận máy – nơi sinh nhiệt nóng của Sunhouse SHD2707 có đặc điểm nổi trội như sau:
  • Hẹn giờ: Có thể hẹn giờ để tắt máy theo các mức: 30 – 60 – 90 – 120 – 180 hoặc Liên tục
  • Khử mùi: Đặc điểm ít thấy ở các máy sấy khác, với chế độ này sẽ khiến quần áo cho dù phơi lâu bị hôi cũng có thể sạch sẽ thơm tho
  • Tùy chọn công suất sấy: Có 2 chế độ 1000W và 1400W để người dùng tùy ý lựa chọn, rất tốt cho những dòng vải mỏng, cần sấy ở công suất nhỏ
  • Điều khiển từ xa: Rất tiện dụng khi có thể điều khiển máy với cả trên bề mặt lẫn dùng điều khiển từ xa
  • Dùng để làm máy sưởi ấm cũng quá tốt, bộ phận phát nhiệt PTC không đốt oxy, không phát sáng.
Thân tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Thân tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Phần khung của tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Khung hợp kim nhôm đã cứng hóa và không bao giờ bị gỉ sét. Chưa có một tủ sấy nào mà có khung tủ cao, to đồ sộ như ở tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707, khi lắp cả 4 bánh xe ở chân vào có lẽ phải cao tới 1,8m. Khung có 3 tầng, tầng trên cùng thấp nhất chuyên để người dùng phơi đồ cho trẻ hoặc quần áo lót, tầng tiếp theo để phơi các loại áo và tầng dưới cùng để phơi quần. Với khung tủ lớn như thế, người dugnf tha hồ phơi quần áo, chắc chắn là được nhiều hơn tất cả các loại tủ hiện tại trên thị trường rồi. Ngoài ra, khi trái mùa người dùng cũng có một chiếc tủ đựng quần áo đúng nghĩa nữa.
Về giá cả của tủ, có cao hơn các tủ khác đôi chút tuy nhiên khi xét toàn diện chúng ta sẽ thấy rằng thậm chí nó còn rẻ hơn, bởi vì nếu đã dùng bạn sẽ thấy rằng mỗi lần sấy được khối lượng gấp 1,5 lần các tủ sấy cỡ to trên thị trường và gấp > 2 lần so với các tủ hoặc máy sấy thường khác, vấn đề ở đây là bạn chỉ cần ngồi làm phép tính nhẩm là ra thôi.
“Phải nói là tủ sấy quần áo SHD2707 của Sunhouse vượt lên cả sự mong đợi của tôi” đó mà một trong những câu nói ngắn của một khách hàng về một chiếc tủ sấy này làm chúng tôi còn nhớ mãi.

Tủ sấy Máy sấy quần áo Panasonic

máy sấy quần áo panasonic có 3 loại
máy sấy quần áo panasonic có 3 loại
Tủ sấy và máy sấy quần áo Panasonic đều là loại tốt là một trong những mẫu máy sấy khô có giá vừa phải chất lượng ổn định và tích hợp những tính năng vô cùng tuyệt vời ngoài việc sấy khô quần áo vào những ngày trời mưa nồm ẩm ướt nó còn có khả năng diệt sạch 99% vi khuẩn bám trên quần áo giúp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, máy sấy quần áo được đánh giá cao bởi còn có một chức năng hoàn hảo khác là thay thế cho một chiếc máy sưởi ấm cho những ngày đông giá lạnh. Đặc biệt là máy sấy quần áo Panasonic HD 882F( năm nay có model mới là HD hoặc TC 2015) khung inox 2 tầng có điều khiển từ xa( hoặc điều khiển trên mặt máy cũng được ) đang được các mẹ yêu thích và đặt mua nhiều trong thời gian gần đây, rất thích hợp cho gia đình có 3 -5 thành viên trở lên hoặc có trẻ nhỏ.
Tủ sấy Panasonic có 2 loại
Loại tủ sấy quần áo Panasonic điều khiển cơ khung inox 2 tầng HD-882
  • Nguyên tắc hoạt động là điều chỉnh bằng núm vặn, chỉ có 1 chế độ sấy, phần khung và vải giống loại có điều khiển( ở dưới ). Khối lượng treo phơi tối đa khoảng 15kg tùy loại đồ vải vóc.
  • Giá thị trường dao động từ: 1.080.000 – 1.250.000
  • Giá của chúng tôi: Rẻ hơn giá rẻ nhất 30.000 – Giao lắp tận nơi
Loại tủ sấy Panasonic có điều khiển từ xa khung inox 2 tầng HD-882F
  • Nguyên tắc hoạt động là điều chỉnh bằng nút nhấn, có 3 chế độ sấy: tốc độ gió thấp dành cho quần áo rất quan trọng nhằm tránh làm quần áo khô quá nhanh dễ ròn hoặc quần áo mỏng có chất liệu không ưa nhiệt độ cao; tốc độ gió cao dành cho đồ vải dầy hoặc sấy cần thời gian nhanh và cuối cùng là sấy gió mát cho các loại vải cực kỳ kén như tơ tằm, lụa đắt tiền…, như đã đề cập ở trên phần khung và vải giống loại máy không điều khiển.
  • Giá thị trường dao động từ: 1.180.000 – 1.350.000
  • Giá của chúng tôi: Rẻ hơn giá rẻ nhất 30.000 – Giao lắp tận nơi, bảo hành 24 tháng
Máy sấy quần áo Panasonic H-802( dáng lồng tròn )
  • Loại máy này có dáng tròn dạng lồng giống thùng phuy, có 3 chân đế cao chống đỡ toàn bộ thân máy và lồng sấy, khối lượng treo phơi có phần hạn chế hơn dòng tủ dáng vuông vức chữ nhật ở trên, tùy vào loại đồ vải mà máy sấy lồng tròn cho khối lượng treo phơi tối đa khoảng 10kg quần áo. Ngoài ra máy sấy còn có chức năng ít dòng có đó là có tia UV diệt khuẩn hữu hiệu.
  • Giá thị trường dao động từ: 1.150.000 – 1.250.000
  • Giá của chúng tôi: 1.100.000 – Giao lắp tận nơi

Tủ sấy quần áo Holtashi khung inox 2 tầng có thể gấp gọn và điều khiển từ xa

tủ sấy quần áo holtashi nhật bản vuông khung inox gấp gọn 2 tầng có điều khiển từ xa
tủ sấy quần áo holtashi nhật bản vuông khung inox gấp gọn 2 tầng có điều khiển từ xa
Tủ sấy quần áo Holtashi khung inox 2 tầng có thể gấp gọn
Tủ sấy quần áo Holtashi khung inox 2 tầng có thể gấp gọn
Đây là tủ sấy quần áo chất lượng tốt được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, tuy mới có mặt năm 2014 ít người biết nhưng đây là một mẫu sản phẩm hút khách nhất trên thị trường hiện nay bởi có thể làm khô quần áo cực kỳ nhanh gọn và siêu tiết kiệm điện năng, với kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại có thể di chuyển được các vị trí khác nhau, ngoài ra khung tủ sấy có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng khi sấy quần áo xong mà không cần phải tháo rời ra, có thể gọi là máy sấy quần áo Holtashi khung inox gấp gọn có điều khiển. Tuy giá khá tốt chỉ hơn 1 triệu nhưng các tính năng và lợi ích nó mang lại thì không hề thua kém bất kỳ sản phẩm sấy khô hiện đại và đắt tiền khác. Với những gia đình có con nhỏ phải thường xuyên giặt đồ hay diện tích sân phơi đồ hạn chế, chiếc tủ sấy quần áo Holtashi khung gấp loại tốt này là giải pháp ưu tiên hàng đầu
Tủ sấy áo quần Holtashi có 3 dòng
  • Dòng có khung có thể gấp gọn ngay: Giá thị trường dao động từ: 1.280.000 – 1.350.000
  • Dòng khung inox 2 tầng có điều khiển từ xa – khung không gấp gọn được ngay( giống Panasonic có điều khiển ): Giá thị trường 1.180.000 – 1.280.000
  • Dòng khung inox 2 tầng điều khiển cơ – khung không gấp gọn được ngay( giống Panasonic cơ ): Giá thị trường 1.080.000 – 1.180.000
Giá của chúng tôi đối với cả 3 dòng trên: Rẻ hơn giá rẻ nhất 30.000 – Giao lắp tận nơi, Bảo hành 24 tháng

Tủ sấy quần áo Bamboo khung inox 2 tầng có điều khiển từ xa

Tủ sấy quần áo Bamboo Thái Lan khung inox 2 tầng có điều khiển từ xa
Tủ sấy quần áo Bamboo Thái Lan khung inox 2 tầng có điều khiển từ xa
Mẫu tủ sấy quần áo Bamboo Thái Lan mới nhất năm 2015
máy sấy tủ sấy quần áo Bamboo BB-86 Thái Lan khung inox 2 tầng có điiều khiển từ xa được chọn mua nhiều 2015
máy sấy tủ sấy quần áo Bamboo BB-86 Thái Lan khung inox 2 tầng có điiều khiển từ xa được chọn mua nhiều 2015
Tủ sấy quần áo Bamboo BB-86 là một trong những mẫu máy sấy quần áo bền tốt chất lượng cao được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Thái Lan, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh, động cơ hoạt động êm ái, chống nhăn và an toàn, có chế độ hẹn giờ thông minh giúp các mẹ dễ dàng điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với chất liệu, số lượng quần áo sao cho phù hợp. Hiện tại chiếc máy sấy quần áo Bamboo BB 86 khung inox 2 tầng có điều khiển từ xa này đang là mẫu cực tốt cho các gia đình có nhu cầu mua một chiếc máy sấy quần áo đồ vải kiêm sưởi ấm, các mẹ đã dùng máy sấy này đánh giá rất cao và vì thế là 1 trong top những mẫu máy sấy được lựa chọn mua nhiều hàng năm.
Giá thị trường dao động từ: 1.180.000 – 1.280.000
Giá của chúng tôi: Rẻ hơn giá rẻ nhất 30.000 – Free Ship, giao hàng và lắp đặt miễn phí, bảo hành 24 tháng

Tủ sấy Máy sấy quần áo Sunhouse loại nào tốt

Tủ sấy Máy sấy quần áo Sunhouse
Tủ sấy Máy sấy quần áo Sunhouse
Ngoài tủ sấy mới nhất là Sunhouse SHD2707 như đã nói ở trên ra thì Sunhouse luôn là một thương hiệu về máy sấy quần áo uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Đây là một trong các thương hiệu trả lời cho câu hỏi về máy sấy tủ sấy quần áo loại nào tốt nhất đa năng giúp các bà nội trợ không còn lo lắng về thời tiết mưa hay nắng mà quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ chỉ từ 30 phút đến 2 tiếng mà quần áo không bị nhăn nhúm, không bạc màu như phơi ngoài ánh nắng mặt trời, không bám bụi vì được sấy trong môi trường kín. Đặc biệt là mẫu Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD 2707 khung to lớn, công suất khỏe, máy có điều khiển từ xa tiện dụng hứa hẹn gây bão mặc dù tại thời điểm này chưa ra lò đã có rất nhiều đơn đặt hàng của khách hàng dành cho chúng tôi, đây là tín hiệu rất tuyệt vời mà hãng Sunhouse đã mang lại cho các khách hàng của mình, nó cũng đem đến sự khẳng định lựa chọn dòng tủ sấy này là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Bên cạnh đó Sunhouse có những dòng máy sấy tốt khác như tủ sấy Sunhouse SHD 2701 ; Máy sấy dạng lồng tròn có Sunhouse SHD 2616 đang được nhiều gia đình sử dụng để sấy ít quần áo đánh giá là mẫu máy hiệu quả nhất đối với họ.

5. Tủ sấy Máy sấy quần áo Kangaroo loại nào tốt

Máy sấy quần áo Kangaroo
Máy sấy quần áo Kangaroo
Tủ sấy quần áo Kangaroo cũng được khá nhiều người tiêu dùng tìm mua, tất cả các mẫu tủ được thiết kế kiểu dáng bắt mắt bên cạnh việc biết PR cho thương hiệu sản phẩm máy sấy tủ sấy của mình nên cũng được nhiều khách hàng tin dùng, đây là thương hiệu nổi tiếng về máy lọc nước( nhiều gia đình đã sử dụng máy lọc nước của Kangaroo thấy thích vì thế “yêu” luôn những sản phẩm khác của Kangaroo ),… máy sấy quần áo Kangaroo xuất hiện được sản xuất vài năm gần đây nên mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm cũng khá chỉnh chu. Hiện nay Kangaroo cũng có hai loại chính: tủ sấy quần áo dạng giống tủ quần áo và máy sấy quần áo dạng lồng tròn, sau đây các bạn sẽ được tìm hiểu sâu hơn về 2 sản phẩm trên:
Máy sấy quần áo Kangaroo dạng giống tủ vải quần áo như  KG330, KG332, KG309
đây là dòng tủ sấy quần áo Kangaroo khung inox 2 tầng ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu quả sấy nhanh trong khi không làm ảnh hưởng tới chất liệu vải, hơi nóng lan tỏa sấy đều không làm nhăn hay bạc màu vải khi phơi. Tuy nhiên có một số ý kiến của người dùng là sản phẩm này có khung tủ không được chắc chắn cho lắm vì chỉ có dáng kiểu thanh chống ở giữa, ở trên bắt ngang ra kiểu cột điện( khung chữ ” T ” )nên yếu và phơi không được nhiều. Ngoài ra các dòng sản phẩm này là điều khiển cơ sử dụng không thuận tiện bằng loại có điều khiển từ xa.
  • Giá thị trường dao động từ: 1.380.000 – 1.550.000vnđ
  • Giá của chúng tôi: Rẻ hơn giá rẻ nhất 30.000 – Giao lắp tận nơi
Tủ sấy máy sấy quần áo Kangaroo dạng lồng tròn như KG308, KG308S, KG306, KG306S
Dòng tủ sấy này được dùng khá phổ biến những năm trước đây, dễ dàng gấp gọn, kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên đối với dòng máy sấy Kangaroo tròn này có giá khá cao gần bằng máy sấy quần áo dạng tủ.

6. Tủ sấy Máy sấy quần áo Hanel loại nào tốt

Tủ sấy máy sấy quần áo Hanel
Tủ sấy máy sấy quần áo Hanel
Máy sấy quần áo Hanel với thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, được sản xuất tại Việt Nam, đây là sản phẩm mang niềm tự hào hàng trong nước. Máy sấy quần áo Hanel ra đời với giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt. Tủ sấy quần áo Hanel chính hãng làm cho người dùng an tâm khi sử dụng nó. Máy sấy Hanel CD 02 có 2 tầng giúp khô nhanh nhưng không làm quần áo bị nhăn cũng như bạc màu vì quần áo được sấy trong trạng thái tĩnh. Tủ sấy quần áo Hanel CD 02 này sấy đều 60 -70 độ C không thể điều chỉnh nhiệt, nhưng lại có chế độ hẹn giờ khá hữu dụng và độ bền tương đối lâu mà giá cũng vừa phải chỉ 1.320.000vnđ. Đây cũng được xem là một sự lựa chọn trợ thủ khá tốt để cùng các ông bố bà mẹ trẻ vượt qua những khó khăn trong ngày mưa nồm kéo dài.
Ngoài ra bạn có thế lựa chọn sang máy sấy quần áo hanel dạng lồng tròn giá dễ chịu hơn 1.120.000vnđ và có khối lượng sấy cũng khoảng 10kg, thiết kế gọn nhẹ và có bốn phần: chân máy sấy, máy sấy thổi hơi nóng, khung máy sấy và giá treo tiện dụng. Cả 2 loại đều rất tốt trong sử dụng và là đích cho câu hỏi mua tủ sấy quần áo loại nào tốt cũng như mua máy sấy quần áo loại nào tốt của người tiêu dùng trong nước. Nhìn chung, nếu bạn đã yêu hàng Việt Nam thì tại sao không mua?

7. Máy sấy tủ sấy quần áo Saiko loại nào tốt

Máy sấy tủ sấy quần áo Saiko
Máy sấy tủ sấy quần áo Saiko
Tủ sấy quần áo Saiko CD 1200UV  và CD 9000UVcó tia UV diệt sạch các loại vi khuẩn và nấm mốc, khử mùi hôi quần áo không cho các loại vi khuẩn phát triển ảnh hưởng tới sức khỏe. Sản phẩn cũng là một loại máy sấy có thiết kế khá rộng có khả năng sấy được nhiều quần áo cùng lúc. Đây là sự lựa chọn của nhiều gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hoặc các gia đình sống ở các khu trung cư, khu tập thể, nhà trọ,…có không gian phơi eo hẹp. Tủ cũng là trợ thủ đắc lực của các gia đình trong mùa đông hay những ngày nồm ẩm ướt.
Tuy máy có thiết kế hình trụ đơn giản nhưng lại có tính hữu dụng và thực tế cao xuyên suốt 4 mùa, đồng thời các mẹ sẽ ngạc nhiên về giá thành của máy sấy quần áo Saiko CD 1200UV và CD 900UV. Năm nay có thêm mẫu mới là máy sấy Saiko CD 9001 chấm bi trẻ trung chất lượng tốt.

8. Máy sấy quần áo Tiross

Tủ sấy máy sấy quần áo Tiross
Tủ sấy máy sấy quần áo Tiross
Tủ sấy quần áo Tiross có chất lượng đạt tiêu chuẩn, sử dụng bộ phận làm nóng PTC với một chiếc quạt để tạo ra một luồng gió nóng và một tấm vải nylon bọc kín lại để quần áo nhanh khô và chống bụi bẩn xung quanh bám vào. Hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra 3 mẫu sản phẩm máy sấy quần áo có giá thành và kiểu dáng khác nhau để người tiêu dùng có nhiều chọn lựa thích hợp.
3 mẫu tủ sấy quần áo Tiross này đều có công nghệ thông minh, sấy khô nhanh quần áo trong thời gian ngắn, có nhiệt độ sấy ổn định nên không gây tổn hại đến, mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch mọi vi khuẩn, mùi hôi và giúp vải được mềm mượt hơn, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bé yêu và mọi người trong gia đình. 3 mẫu của tiross cũng bổ sung vào bộ đáp án trả lời câu hỏi tủ sấy quần áo nào tốt và máy sấy quần áo nào tốt để quý bạn tham khảo
  • Máy sấy quần áo Tiross TS 880 hình lồng tròn trụ có công suất 900W, khối lượng sấy 10kg/1 lần
  • Máy sấy quần áo Tiross TS 881 có điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng, công suất 900W
  • Máy sấy quần áo Tiross TS 882 điều khiển cơ khung inox 2 tầng khối lượng sấy 15kg/1 lần

Thực tế bán hàng đối với các loại máy sấy quần quần áo tốt

Theo như chị Uyên chuyên phân phối và bán hàng tại đại lý Vietmart – 13 Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội cho biết: “Thường thì vào mùa mưa trời nồm thì tất cả các sản phẩm nếu đều bán rất đồng đều bởi mong muốn và điều kiện của mỗi gia đình thường khác nhau, tuy vậy theo số liệu thống kê bán hàng thì trong đó nổi bật có một số dòng tủ sấy máy sấy quần áo có chất lượng tốt và giá thành vừa phải như Panasonic Bamboo và Holtashi vẫn được khách hàng hỏi mua và đặt hàng nhiều vì chất lượng đảm bảo và các tính năng nổi bật mà giá cả có thể tùy biến sao cho phù hợp với nhu cầu chi tiêu sử dụng nên các mẹ rất an lòng khi mua những sản phẩm này.

Cách sử dụng máy sấy quần áo loại nào tốt nhất khoa học và hiệu quả giúp quần áo bền tốt nhất

Các bước sử dụng tủ sấy quần áo

1. Chuẩn bị quần áo
  • Trước khi cho quần áo vào tủ sấy thì phải được giặt sạch sẽ đã cho nước xả vải và xà phòng trong quá trình giặt quần áo.
  • Quần áo đã được vắt ráo nước bằng tay hoặc bằng máy giặt sao cho không rỏ nước khi treo
  • Mắc quần áo vào giá rồi treo vào bên trong khung đỡ của tủ sấy
2. Chọn chế độ sấy
  • Chọn chế độ sấy phù hợp, đa số các loại máy sấy quần áo đa năng đều có 3 chế độ sấy cơ bản: sấy khô chậm, sấy khô nhanh và sấy mát
  • Tủ sấy quần áo thường có chế độ hẹn giờ tối đa là 180 phút đặc biệt với 3 dòng Bamboo, Panasonic và Holtashi có chế độ hẹn giờ lên đến 240 phút, tùy thuộc vào khối lượng và chất liệu vải để lựa chọn thời gian phù hợp tránh lãng phí điện năng
3. Bật công tắc và chờ quần áo khô
Sau khi bật công tắc và chọn thời gian để máy hoạt động rồi thì kéo vỏ bọc bên ngoài kín, hơi ẩm sẽ theo gió nóng thoát lên các lỗ phia trên đỉnh nóc tủ ra ngoài. hết thời gian bạn đã cài đặt sẵn thì máy tự động ngắt và lấy quần áo cho vào tủ cất

Một số lưu ý khi sử dụng tủ sấy quần áo

  • Khi quần áo đưa vào máy sấy phải được làm khô bởi máy giặt hoặc vắt khô bằng tay, để giảm thiểu các giọt nước rơi xuống làm ướt sàn nhà vừa đảm bảo cách điện tuyệt đối và làm ngắn quá trình sấy khô quần áo để tích kiệm điện năng.
  • Không treo quần áo quá sát để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn. Không nên để trẻ em đến gần máy khi đang hoạt động
  • Máy sấy quần áo cần đặt xa nơi ẩm ướt và tránh để mưa tạt vào. Nên đặt chế độ vắt tối đa khi giặt để thời gian sấy quần áo được nhanh hơn.
  • Cần chú ý phân biệt đồ dày – mỏng, nặng – nhẹ và chọn chế độ sấy thích hợp để tăng độ bền cho quần áo mà thời gian sấy cũng được rút ngắn.
  • Để đảm bảm tính an toàn và tránh nguy cơ bị cháy nổ khi sử dụng máy sấy quần áo, người sử dụng đặc biệt tránh đưa những vật có dính hoặc ngâm trong dầu thực vật, dầu ăn, dầu bôi trơn hoặc mỡ… vào trong máy.
  • Cần chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại vải và độ sấy khô cần thiết. Khi sấy quá lâu, hơi nóng từ nhiệt độ cao làm giảm hơi ẩm trên quần áo, khiến cho quần áo bị co rút lại, nhất là với các loại vải cotton để tránh tình trạng này hãy điều chỉnh nhiệt độ thấp xuống
Bài viết này không chỉ cho các độc giả biết cách chọn máy sấy quần áo loại nào tốt giá rẻ để có quyết định sáng suốt hơn khi lựa chọn sản phẩm mà chúng tôi còn tư vấn cho các mẹ cách sử dụng máy sấy quần áo đúng cách, hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Các chị đừng quên gọi ngay cho chúng tôi để có một trong những chiếc máy sấy quần áo tốt nhất và tủ sấy quần áo tốt và giá ưu đãi nhất nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét